วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver

ลดพิเศษ Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver

อย่ารอช้า Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver ## ส่งฟรี ปังมากจนส่งไม่ไหว

อย่ารอช้า Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver ราคาแรงสุดสุด เพียง  บาท ส่งฟรี!!!

>>>> สั่งซื้อ Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver คลิ๊กที่นี่ !!!


สำหรับคุณ เราขอบอกว่า Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver เป็นสินค้าในแคตาล๊อก ซึ่่ง เป็นสินค้าขายดีของเรา Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับท่าน คุณจะได้ประหยัดเงินถึง ##discount_percentage## ในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถสั่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทางได้ ห้ามพลาด Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver สินค้าคุณภาพสูง มี ส่งสินค้าถึงมือท่านอย่างดี ฟรี

พ่ออ๊อฟ ขอแนะนำ Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver ซึ่งเป็น ที่เป็นสินค้ายอดนิยม มีรายละเอียดย่อย ๆ ดังนี้

Jaguar พานขันโตก  30 ซม.
พานขันโตก ตัวพานลายฉลุเฉพาะจากัวร์ ตัวฐานมั่นคง ขนาด 30 ซม. สามารถบรรจุอาหารได้ตามต้องการเช่น ผลไม้ กับข้าว

วิธีใช้
เหมาะสำหรับบรรจุอาหารประเภทต่าง ๆ 

คุณสมบัติ
- ผลิตจากสแตนเลสสตีลคุณภาพ
- ทนทาน
- เงางาม
ขนาด | Size
พานขันโตก : W30.8cm*H16.0cm

JAGUAR (จากัวร์) ผลิตภัณฑ์ช้อนส้อมและอุปกรณ์รับประทานสเตนเลสสตีลที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย และผลิตภัณฑ์ภาชนะและอุปกรณ์ทำครัวสเตนเลสสตีลสำหรับเชฟภัตตาคารร้านอาหารระดับมืออาชีพและแม่บ้านผู้รักครัวที่ฉลาดเลือกและคำนึงถึงการใช้งานจริง พร้อมความสำเร็จในระดับโลกกับรางวัลคุณภาพดีเด่น รางวัลส่งออกยอดเยี่ยม และรางวัลเทคโนโลยีล้ำสม ัยจากประเทศสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ ร่วมสี่ทศวรรษ JAGUAR สรรค์สร้างผลิตภัณฑ์เครื่องครัวสเตนเลสสตีลคุณภาพสูง เพื่อความคุ้มค่า ปลอดภัย และใช้งานได้ตราบนานเท่านาน

คลิ๊กเพื่อดูรายละเอียด ของสินค้านี้ คลิ๊กที่นี่

จาก ราคาปกติ ##discount_price## บาท

ลดราคาเหลือ  บาท

Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver สั่งง่าย จัดส่งเร็ว เราทำการขายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ไม่มีวันหยุดค่ะ ท่านสามารถสั่งซื้อ Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver พร้อมราคาสุดแสนจะพิเศษ ได้ตลอดเวลา แต่บาทีอาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะส สั่งซื้อ Ja guar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver อย่าลืมเช็คสถานะของสินค้าก่อนว่ายังมีเหลืออยู่ในสต๊อคหรือไม่ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อคคร่า!!!

*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***
เช็คราคา Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver
คุณกำลังตามหา Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver เราขอนำเสนอ Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver ที่จะช่วยคุณประหยัดเงิน ของคุณพร้อมส่วนลดมากมาย Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver เป็น สินค้าที่ดี เป็นที่นิยม ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ สนใจสั่งซื้อ ได้ทันที ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเร็ว คลิ๊กด้านล่าง นี้ เพื่อสั่งซื้อ Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver

รูปภาพเพิ่มเติม
Jaguar พาน พานขันโตก/พานถวายพระ/พานใส่ของ 30 ซม. - Silver

 

More Resource

Innopack ถาดอาหารสเตนเลสแท้เกรด 304 Size 17.5 x 32.5 x 6 cm จำนวน 2 ใบ
ถาดอาหารทะเล 3 ช่อง ถาดแสตนเลส กะบะอาหารสด Seafood
< a target='_blank' href='http://ho.lazada.co.th/SHZX9d?url=https%3A%2F%2Fwww.lazada.co.th%2F38-44380206.html%3Foffer_id%3D%7Boffer_id%7D%26affiliate_id%3D%7Baffiliate_id%7D%26offer_name%3D%7Boffer_name%7D_%7Boffer_file_id%7D%26affiliate_name%3D%7Baffiliate_name%7D%26transaction_id%3D%7Btransaction_id%7D%26aff_source%3D%7Bsource%7D&aff_sub=&aff_sub2=&aff_sub3=&a' rel='nofollow'>ถาด, สแตนเลส ขนาด 38 ซม.
ถาด, สีทองเหลือง ขนาด 38 ซม.(Me time)
Perfect ถาดเหลี่ยมสแตนเลส PF-TS160404 (สีเงิน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น