วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

April Skin Turn-up Color Treatment #RED

April Skin Turn-up Color Treatment #RED

อย่ารอช้า April Skin Turn-up Color Treatment #RED ## ส่งฟรี

 

อย่ารอช้า April Skin Turn-up Color Treatment #RED ราคาแรงสุดสุด เพียง  บาท ส่งฟรี!!!

April Skin Turn-up Color Treatment #RED
สำหรับคุณ ขอบอกว่า April Skin Turn-up Color Treatment #RED เป็นสินค้าในแคตาล๊อก ซึ่่ง เป็นสินค้าขายดีของเรา April Skin Turn-up Color Treatment #RED เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับท่าน คุณจะได้ประหยัดเงินถึง ##discount_percentage## ในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถสั่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทางได้ ห้ามพลาด April Skin Turn-up Color Treatment #RED สินค้าคุณภาพสูง มี ส่งสินค้าถึงมือท่านอย่างดี ฟรี

ขอแนะนำ April Sk in Turn-up Color Treatment #RED ซึ่งเป็น ที่เป็นสินค้ายอดนิยม
ซึ่งมีรายละเอียดสินค้าคร่าว ๆ ดังนี้

ครีมทรีตเม้นเปลี่ยนสีผม 

คุณสมบัติจากทางแบรนด์ :: ใช้บำรุงฟื้นฟู และ เปลี่ยนสีผม เคลือบเงาผมในขั้นตอน

เดียวและยังช่วยลดการหลุดล่วงของเส้นผม และเติบโตขึ้นมาใหม่อย่างสม่ำเสมอ

ช่วยป้องกันเส้นผม แห้งเสีย แตกปลาย และไม่มีอันตรายใด ๆ ต่อเส้นผม และ หนังศรีษะ

เพราะสกัดจาก พืชผลไม้สมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด ไม่มีสารเคมีตกค้างบนเส้นผมและหนังศรีษะ

พิเศษ :: สำหรับเส้นผมที่ผ่านการทำเคมีมาก่อน เช่น ย้อม โกรก ฟอกสีผม แฮร์ไลท์ เป็นต้น

คุณจะได้สีผมที่เข้มตามแบบดั่งที่ต้องการ หลังจากใช้ ผลรับคือ ได้สีผมที่สด มันวาว

สีผมไม่ด้านหมอง เป็นประกายเงางาม มีชีวิตชีวา นุ่มลื่น ชุ่มชื่น สปริงตัว มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย

สามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างของเส้นผม

วิธีการใช้งาน ::

1. สระผมให้สะอาด โดยไม่ต้องใช้ครีมนวดผม

2. เช็ดผมให้หมาด ๆ 

3. บีบ ครีมออกมาพอประมาณ 

(ควรใส่ถุงมือก่อนนะคะ)

4. ชโลมให้ทั่วเส้นผม และ

หวีผมเพื่อให้เนื้อครีมกระจายทั่วเส้นผม

 

ทิ้งไว้สัก 25-30 นาที หรือจะ อบไอน้ำด้วยก็ได้

 

เมื่อครบกำหนดเวลา ล้างน้ำเปล่าให้สะอาด และ ตามด้วยครีมนวดผม

เป่า หรือ ไดร์ให้แห้ง จัดทรงตามต้องการ

 

คำเตือน :: 

- ควรใช้ถุงมือ และ ผ้ากันเปื้อนคลุมร่างกายไว้

- บริเวณกรอบหน้า ควรทาครีมนวดผมไว้ เวลาตอนเปื้อน

ได้ล้างออกง่าย ๆ 

- ผลิตภัณฑ์นี้ติดแล้วล้างออกยากมาก

คลิ๊กเพื่อดูรายละเอียด ของสินค้านี้ คลิ๊กที่นี่

จากราคาปกติแล้วนะ 

ลดราคาเหลือ  


*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***
เช็คราคา April Skin Turn-up Color Treatment #RED
คุณกำลังตามหา April Skin Turn-up Color Treatment #RED เราขอนำเสนอ April Skin Turn-up Color Treatment #RED ที่จะช่วยคุณประหยัดเงิน ของคุณพร้อมส่วนลดมากมาย April Skin Turn-up Color Treatment #RED เป็น สินค้าที่ดี เป็นที่นิยม ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ สนใจสั่งซื้อ ได้ทันที ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเร็ว คลิ๊กด้านล่างนี้ เพื่อสั่งซื้อ April Skin Turn-up Color Treatment #RED
รูปภาพเพิ่มเติม
April Skin Turn-up Color Treatment #RED

- See more at: 


More Relate Posts

La Bourse Hair Color Cream ครีมเปลี่ยนสีผม ลาบูสส์ ปารีส No 5.35สีน้ำตาลเข้มประกายทอง (แพ็คคู่ราคาสุดคุ้ม!)
L'ANGEL LUXURY 0.33 ครีมเปลี่ยนสีผม แม่สีทอง
ลิเซ่บับเบิ้ลแฮร์แพลตทินัมเบจ
Palty Foam Hair Color สี Macaron Brown พาลตี้โฟม (แพ็คคู่)
สีน้ำตาลเข้ม / Mistine Herbena Gray-Hair Coat Treatment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น