วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2561

Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม.

Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม.

อย่ารอช้า Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม. ## ส่งฟรี

 

อย่ารอช้า Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม. ราคาแรงสุดสุด เพียง  บาท ส่งฟรี!!!

Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม.
สำหรับคุณ พี่อิ๊กขอบอกว่า Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม. เป็นสินค้าในแคตาล๊อก ซึ่่ง เป็นสินค้าขายดีของเรา Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม. เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับท่าน คุณจะได้ประหยัดเงินถึง ##discount_percentage## ในการสั่งซื้อครั้งนี้ คุณสามารถสั่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทางได้ ห้ามพลาด Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม. สิน ค้าคุณภาพสูง มี ส่งสินค้าถึงมือท่านอย่างดี ฟรี

ขอแนะนำ Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม. ซึ่งเป็น ที่เป็นสินค้ายอดนิยม
ซึ่งมีรายละเอียดสินค้าคร่าว ๆ ดังนี้

สตรอเบอรี่แห้งผลไม้นำเข้า

- ดูแลสายตา

ปัญหาเกี่ยวกับดวงตาส่วนใหญ่จะเกิดจากอนุมูลอิสระและการขาดสารอาหารบางชนิด และเมื่อเราอายุมากขึ้นดวงตาของเรายิ่งถูกทำร้ายได้ง่าย ซ้ำร้ายความแก่ชราจะทำให้กล้ามเนื้อดวงตาเสื่อมสภาพ แต่สตรอเบอร์รี่มีสารต้านอนุมูลอิสระอย่างวิตามินซี ฟลาโวนอยด์ กรดฟีโนลิก และกรดเอลลาจิก ซึ่งช่วยชะลอกระบวนการดังกล่าว แถมยังมีโพแทสเซียมซึ่งช่วยปรับความดันในตาให้ เป็นปกติอีกด้วย

- ป้องกันโรคข้ออักเสบและโรคเกาต์

เมื่อกล้ามเนื้อถูกใช้งานนาน ๆ เข้า กล้ามเนื้อของเราก็มีแต่จะถดถอยของเหลวบริเวณข้อต่อกระดูก็จะเหือดแห้งลงไป เรื่อย ๆ และร่างกายก็สะสมสารพิษอย่างกรดยูริกเอาไว้มากขึ้น ๆ ทำให้โรคข้ออักเสบและโรคเกาต์ถามหา แต่อย่าห่วงไปเพราะเราสามารถขับไล่โรคทั้งสองได้ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและ สรรพคุณล้างพิษของสตรอเบอร์รี่ค่ะ

- กำราบโรคมะเร็ง

กินสตรอเบอร์รี่ทุกวันสิคะเซลล์มะเร็งและเนื้องอกต้องชิดซ้ายหลีกทางให้แก่ สารต้านอนุมูลอิสระอย่างวิตามินซี โฟเลต และแอนโธไชยานินส์ที่มีอยู่มากมายในสตรอเบอร์รี่ค่ะ

- ส่งเสริมการทำงานของสมอง

ยิ่งแก่ยิ่งขี้หลงขี้ลืมเพราะเนื้อเยื่อและเส้นประสาทในสมองเสื่อมสภาพ จากอนุมูลอิสระตัวร้าย ซึ่งสตรอเบอร์รี่ช่วยได้เพราะมีวิตามินซี และไฟโตนิวเทรียนต์ ที่ทำให้อนุมูลอิสระหมดฤทธิ์ และคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ระบบประสาทแถมยังมีไอโอดีนที่ทำให้สมองและระบบ ประสาททำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีก ด้วย

- ลดความดันโลหิต

หากโซเดียมเป็นตัวการทำให้เกิดความดันโลหิตสูง สตรอเบอร์รี่ก็มีโพแทสเซียมและแมกนีเซียมที่ช่วยปรับความดันให้เป็นปกติค่ะ

- ปราบโรคหัวใจ

ใยอาหาร โฟเลต และสารต้านอนุมูลอิสระมากมายจะช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย แถมวิตามินบีบางชนิดที่พบได้ในสตรอเบอร์รี่จะเสริมสร้างกล้ามเนื้อหัวใจให้ แข็งแรงอีกด้วย

คลิ๊กเพื่อดูรายละเอียด ของสินค้านี้ คลิ๊กที่นี่

จากราคาปกติแล้วนะ 

ลดราคาเหลือ  


*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***
เช็คราคา Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม.
คุณกำลังตามหา Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม. เราขอนำเสนอ Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม. ที่จะช่วยคุณประหยัดเงิน ของคุณพร้อมส่วนลดมากมาย Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม. เป็น สินค้าที่ดี เป็นที่นิยม ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ สนใจสั่งซื้อ ได้ทันที ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเร็ว คลิ๊กด้านล่างนี้ เพื่อสั่งซื้อ Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม.
รูปภาพเพิ่มเติม
Fareeda สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ขนาด 500 กรัม.

- See more at: 


Last Posts

LorAnn Cola Flavor 3.7 ml.
Fareeda ฟิกส์ตุรกี ขนาด 500 กรัม.
เชอร์รี่ เชอร์รี่เชื่อม มาราสชิโนเชอร์รี่ นำเข้าจากอเมริกา ใช้แต่งหน้าเค้กและไอศกรีม ตราเอสแอนด์ดับบลิว น้ำหนักสุทธิ 751 กรัม น้ำหนักเนื้อ 430 กรัม
WANBURI 100% Natural Cane Syrup น้ำเชื่อม ไซรัป อ้อย 250ml (แพ็ค 3ขวด)
Thychef ผงปรุงรสชีสเค็ม (200กรัมแพ็ค2ซอง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น